0939.334.552

Bừng sáng khoảng không gian với những mẫu gạch lát nền “hút hồn” người xem

Khi nói về gạch lát nền thì chúng ta không còn xa lạ gì với công dụng làm nổi bật lên không gian sống của căn nhà thêm phần sang trọng và hiện đại. Có rất nhiều loại gạch lát nền để bạn có thể lựa chọn tùy theo từng sở thích. Đồng thời khả năng chống trầy xước và trơn trượt tối đa, vì thế, đây là chọn lựa ưu tiên cho bạn khi chọn gạch lát cho không gian được lát những viên gạch đẹp và bền bỉ nhất.

Lựa chọn gạch lát nền đúng cách để bừng lên vẻ đẹp không gian của bạn

Gạch Creramic

Gạch Ceramic là sự lựa chọn hàng đầu của kiến trúc sư và chủ đầu tư nhờ sự nổi trội từ mẫu mã cho đến chất liệu, độ bền và đa dạng mẫu mã của sản phẩm.  Trên thực tế để có được sự tin tưởng và uy tín như thế đó là cả một quá trình nghiên cứu, trau dồi và phát triển, nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Không chỉ có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt gạch Ceramic lát sàn còn góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và giúp tiết kiệm thời gian trong việc vệ sinh lau chùi nhờ khả năng không hút bụi bẩn.

Gạch thương hiệu  KITTO màu trắng gân xám được nhiều khách hàng ưa thích 

Gạch thương hiệu  KITTO màu trắng gân xám được nhiều khách hàng ưa thích

Mẫu gạch màu xanh lục nhạt gân gãy

Mẫu gạch màu xanh lục nhạt gân gãy

Gạch lát nền hình hoa 3D đẹp mắt

Gạch lát nền hình hoa 3D đẹp mắt

Gạch men bóng (600 x 600)

Dòng gạch ốp lát được sử dụng phổ biến và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay với mức giá hợp lý, chất lượng lâu bền, mẫu mã đa dạng.

Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật về đặc điểm chống thấm,  thuận tiện cho việc lau chùi, độ bền lớp men cao, men bóng có độ bền với thời gian, tạo hiệu ứng ánh sáng nổi bật đi cùng  giá rẻ nên hầu hết được sử dụng cho các căn hộ, trung tâm thương mại, chung cư, phòng cho thuê, quán ăn, shop thời trang …

 Gạch lát nền men bóng xanh xám tạo nên nét sang trọng, hiện đại cho không gian

Gạch lát nền men bóng xanh xám tạo nên nét sang trọng, hiện đại cho không gian

Gạch Porcelain mài bóng

Thiết kế trên gạch Porcelain Với đặc tính chống thấm nước,  gạch porcelain không sợ mưa, nước đá, hoặc các chất lỏng có thể gây bẩn hoặc hư hỏng khác. Bởi vì gạch porcelain bền và có giá thành cao hơn so với gạch Ceramic,


gach_lat_nen_6

Sử dụng gạch lát nền luôn là một trong những mặt hàng được yêu thích trong các công trình xây dựng nhà cửa hiện nay. Hãy đến với Ba Linh của chúng tôi để có thể mua loại gạch chất lượng với giá tốt cùng những mẫu thiết kế mới nhất được chúng tôi cập nhập liên tục.