0939.334.552

Những điểm cần lưu ý khi chọn mua gạch giá rẻ

Giá rẻ là một trong số những tiêu chí các hộ gia đình, văn phòng và công trình thường hướng đến khi lựa chọn gạch xây dựng. Tuy nhiên, khi lựa chọn các mặt hàng gạch giá rẻ, người tiêu dùng không thể không lưu ý đến chất lượng.

 

Gạch giá rẻ đang là sự lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng

Gạch giá rẻ sẽ giúp các hộ gia đình hoặc các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí, nhưng song song đó là chất lượng có thể bị giảm. Vậy, làm thế nào vừa mua gạch chất lượng vừa không cần phải lo về giá cả? Thật đơn giản, chỉ cần bạn lưu ý đến các điểm sau.

Những lưu ý khi chọn mua gạch giá rẻ

Chọn mua gạch phù hợp với mục đích

Chọn loại gạch phù hợp với mục đích sử dụng của mình sẽ giúp bạn không phải bỏ phí và làm cho ngôi nhà hoặc văn phòng của mình đẹp hơn. Chẳng hạn như để lát nền bạn nên sử dụng loại gạch như thế nào, hoa văn như thế nào; để ốp tường thì nên chọn loại gạch nào,… Điều này mới nghe qua tưởng chừng như đơn giản nhưng trên thực tế sẽ có thể khiến cho bạn phải “vắt óc cả đêm” để suy nghĩ.

Tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ

Thông thường, khi mua hàng, bạn sẽ cần để ý đến nguồn gốc, xuất xứ để xem đó có phải là hàng chính hãng hay không. Đôi khi, bạn chọn lựa gạch đúng với nhãn hiệu nhưng lại được sản xuất ở một nơi khác với chất liệu và kiểu dáng khác nhau.

Nhận biết gạch chất lượng, gạch kém chất lượng

Để nhận biết gạch có chất lượng hay không, bạn cần dựa vào độ dày và tính đồng đều của viên gạch. Nếu trong cùng một lô hàng, kích cỡ các viên gạch không đều nhau, viên bị cong, viên bị vênh, bề mặt không phẳng kèm theo đó là hoa văn không được tinh xảo và dễ bị bong tróc hoặc trầy xước thì đó chính là lô hàng gạch giả, nhái và kém chất lượng.

Khi đi mua gạch, bạn cần quan sát để xem gạch có chất lượng hay không

Khi đi mua gạch, bạn cần quan sát để xem gạch có chất lượng hay không

Chọn mua gạch giá rẻ tại các địa chỉ uy tín

Tuy theo quan niệm của người Việt Nam “tiền nào của đó” thì gạch giá rẻ sẽ có chất lượng “tệ” nhưng vẫn có những địa chỉ bán gạch chất lượng với mức giá vừa phải. Để chọn được các địa chỉ uy tín, bạn nên nghiên cứu và tìm hiểu công ty trên mạng trước khi đến tận nơi và thương thảo.

Với các lưu trên, bạn có thể sẽ chọn cho mình một địa chỉ bán gạch chất lượng với giá tốt cho ngôi nhà, văn phòng của mình. Nếu bạn quá bận rộn và không có nhiều thời gian? Hãy đến với Công ty TNHH Thiên Kê của chúng tôi.

Vì sao bạn nên chọn Công ty Thiên Kê?

Công ty TNHH Thiên Kê của chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp gạch các loại như gạch men, gạch ốp lát, gạch Porcelain, gạch mài bóng,… và thiết bị vệ sinh dành cho gia đình văn phòng với mức giá phù hợp.

Những lý do bạn nên chọn mua gạch tại công ty chúng tôi:

+ Sản phẩm luôn được ứng dụng theo công nghệ mới của châu âu: in men kỹ thuật số, In 3D, in khuôn định hình tạo hiệu ứng.

+ Sản phẩm có độ bền cao, sắc nét, chống trầy xước và bền màu hơn.

+ Gạch Granite với độ hút nước <0.02% đảm bảo cho nền nhà luôn thoáng mát.

Gạch lát nền của nhãn hiệu KAN

Gạch lát nền của nhãn hiệu KAN

+ Cam kết hàng xuất kho theo đúng chủng loại và phẩm chất tiêu chuẩn của nhà máy.

+ Đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp sẽ luôn khiến khách hàng hài lòng.

+ Sau bán hàng nếu có vấn đề về thi công chúng tôi sẽ có chuyên viên đại diện của công ty trực tiếp đến hiện trường để hướng dẫn xử lý khác phục.

Nhìn chung, tìm mua gạch giá rẻ là tiêu chí hàng đầu của các hộ gia đình và văn phòng, nhưng cũng không vì thể mà không quan tâm đến chất lượng. Khi đến Ba Linh, bạn sẽ lựa chọn được gạch các loại chất lượng với giá tốt và giảm bớt gánh nặng về chi phí, giúp ngôi nhà và văn phòng được khang trang hơn.

One thought on “Những điểm cần lưu ý khi chọn mua gạch giá rẻ

  1. Pingback: clindamicina phosphate topical

Comments are closed.