0939.334.552

Những lý do bạn nên sử dụng gạch Kan cho ngôi nhà của mình

Chọn loại gạch gì để ngôi nhà trở nên đẹp và bền? Câu hỏi này đã khiến không ít gia chủ ngày đêm suy nghĩ mà không biết rằng, có một loại gạch dường như đã “đo ni đóng giày” mỗi khi nhắc đến xây dựng nhà cửa. Đó chính là gạch Kan.

Nếu search Google hai từ “Gạch Kan”, bạn sẽ nhận được một loạt kết quả ít hoặc không liên quan đến loại gạch này. Nhưng, hãy cứ yên tâm chọn loại gạch Kan bởi đây là một mặt hàng có thể khiến cho ngôi nhà bạn trở nên khang trang và đẹp hơn.

Gạch cũng tác động một phần đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà bạn

Đôi nét về nhãn hiệu Kan

Kan là một thương hiệu được sản xuất bởi Ba Linh chuyên kinh doanh buôn bán vật liệu, thiết bị trong xây dựng, thiết bị vệ sinh, ngói đất nung, ngói tráng men, buôn bán bột đá, các loại gạch trang trí, ốp lát với nhiều kích thước, mẫu mã phong phú đa dạng.

Về mặt hàng gạch dùng trong xây dựng nhà ở, có hai loại gạch Kan chính: gạch lát nền và ốp tường.

+ Gạch lát nền là loại gạch dùng để lát ở dưới nền. Đây là loại gạch có vai trò quan trọng trong việc mang đến cho một ngôi nhà đẹp từ bên trong. Hơn thế nữa, gạch lát nền chất lượng có thể giúp việc quét dọn trở nên dễ dàng hơn.

+ Gạch ốp tường là loại gạch dùng để ốp trên tường các tòa nhà, căn hộ, văn phòng. Đây có thể coi là “bộ mặt” của ngôi nhà bạn bởi khi đi từ bên ngoài nhìn vào, mọi người sẽ thấy bức tường đầu tiên hơn là nhìn vào bên dưới để xem gạch lát nền trông như thế nào.

Gạch Kan ốp tường

Gạch Kan ốp tường

Nếu vậy thì gạch Kan chẳng có gì đặc sắc, đúng không? Nhưng đừng vội nản chí, bởi những lý do dưới đây có thể sẽ khiến bạn phải “móc hầu bao” đấy!

Các lý do bạn nên mua gạch Kan trong việc xây dựng “tổ ấm”

Đa dạng kích thước

Khi chọn mua gạch, không chỉ đơn giản là bạn chỉ việc thấy “thích là được” mà hơn hết là xem xét xem loại gạch đó có phù hợp với ngôi nhà của mình không. Có một số loại gạch đẹp nhưng kích thước lại không phù hợp hoặc không vừa mắt thì cũng không thể khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp được.

Với đa dạng kích thước từ 300 x 300 mm cho đến 800 x 800 mm, gạch Kan sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Bền đẹp và đảm bảo an toàn

Với mục đích lát nền và ốp tường, gạch Kan có thể đáp ứng được sự bền, đẹp và đảm bảo an toàn dành cho các thành viên trong gia đình. Các loại gạch sân vườn, gạch lát nền và gạch ốp tường chẳng những được sử dụng công nghệ mới tạo hiệu ứng hạt đường trên nền gạch giúp chống trơn trượt trong môi trường ẩm ướt 100%, đồng thời hoàn toàn có thể hạn chế được rủi ro té ngã gây chấn thương mà còn tạo cho ngôi nhà có không gian thoáng đãng, thoải mái, giữ cho nền nhà và tường luôn sạch sẽ, dễ lau chùi, độ bền vượt trội so với sơn nước.

Gạch Kan dùng lát sân vườn

Gạch lát sân vườn

Đa dạng kiểu dáng và màu sắc

Gạch Kan có khá nhiều kiểu dáng và màu sắc, từ đơn giản đến phức tạp, từ cổ điển cho đến hiện đại, thích hợp cho từng kiểu ngôi nhà của bạn.

Với những lý do trên, gạch Kan xứng đáng trở thành một trong những mặt hàng được yêu thích trong các công trình xây dựng nhà cửa hiện nay. Để có thể mua loại gạch chất lượng với giá tốt, hãy đến với Ba Linh của chúng tôi.

Ba Linh chuyên cung cấp gạch Kan, gạch Jesse, gạch Kitto,… và thiết bị vệ sinh cao cấp với giá rẻ. Đây sẽ là địa chỉ uy tín dành cho bạn.